วันเสาร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2557

KLEAR(เคียร์) แก้ปัญหาสิว

KLEAR อาหารเสริมดูแลสิว ปัญหาหน้ามัน และการเกิดฝ้า
สิว เกิดจากอะไร.. ปกติร่างกายของคนเราจะขับไขมันผิวหนังออกมาเพื่อหล่อลื่นผิว โดยต่อมไขมันใต้ผิวหนังซึ่งมีทางออกใกล้กับรูขุมขน เมื่อเกิดเหตุใดก็ตามที่ทำให้ไขผิวหนังอุดตัน จะทำให้ผิวหนังเกิดจุดดำหรือเกิดเม็ดสีเดียวกันกับผิวหนังซึ่งมีจุดสีดำตรงกลาง จะถูกเรียกว่า สิว บางครั้งมีการอักเสบด้วย เมื่อสิวหายอักเสบจะมีริ้วรอยด่างดำจากสิว หรือสาเหตุที่แท้จริงขิงการเกิดสิวมิได้เกิดจากการแพ้ แต่เกิดจากความผิดปกติของต่อมไขมัน ที่หลั่งไขมันมากเกินไป หรือผิวกำพร้าชั้นบนสุดงอกเร็วไป


    1.ดูแลปัญหาสิว บรรเทาอาการของสิวอักเสบ
        มีวิตามินบี 3 ที่ช่วยให้ผิวหนังเจริญตามปกติ ที่สำคัญสามารถบรรเทาอาการของสิวอักเสบที่เป็นผื่นแดงที่เกิดจากการขยายตัวของหลอดเลือดขนาดเล็กจำนวนมากภายใต้ผิวหนัง ทำให้ต่อมผลิตไขมันมากเกิน ส่งผลให้เกิดเม็ดกลมคล้ายสิวที่ผิวหนัง 
    2.เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว
       มีสารไอโซฟลาโวน ซึ่งมีโครงสร้างคล้ายฮอร์โมนเพศหญิง ช่วยให้เกิดการสมดุลของฮอร์โมนเพศชายแอนโดรเจน จึงช่วยปรับสมดุลไขมันและยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวหนัง จึงทำให้ผิวเปล่งปลั่งนุ่มนวลดูอ่อนเยาว์ 
    3.เติมเต็มหลุมสิว
       มีเบต้าแคโรทีนจากธรรมชาติช่วยการเจริญของเซลและเนื้อเยื่อของร่างกาย ให้เป็นไปตามปกติจึงช่วยในการเติมเต็มหลุมสิว รักษาสภาพเยื่อบุผิวหนัง เป็นเซลต้านอนุมูลอิสระชะลอการเสื่อมสภาพของผิว 
     4.ลดรอยด่างดำเนื่องจากสิว
        มีแอลกลูตาไธโอน ยับยั้งการทำงานของเอมไซม์ที่ควบคุมการสังเคราะห์สีของเมลานิน เมื่อเอมไซม์ตัวนี้ถูกยับยั้งจึงส่งผลให้ผิวขาวขึ้น  
     สาเหตุใหญ่ของการเกิดสิว
คือการอุดตันของต่อมไขมัน ซึ่งการอุดตันนี้เกิดได้ 2 ทาง
1. เกิดจากการกระตุ้นของสารเคมีภายใน สารเคมีในต่อมไขมันเอง ฮอร์โมน โดยเฉพาะอย่างยิ่งฮอร์โมนเพศที่เรียกว่า แอนโดรเจน ซึ่งหลั่งมากในวัยรุ่นหรือวัยหนุ่มสาว จะกระตุ้นให้ต่อมไขมันทำงานมากกว่าปกติ เกิดการขับไขมันบริเวณผิวหนังมาก ตัวต่อมเองเกิดการอักเสบ และโตขึ้นทำให้เกิดการอุดตัน เกิดบวมโป่งเป็นคอมีโดนขึ้นมา
2. จากการกระตุ้นของสารเคมีภายนอก สารเคมีที่มีอยู่ในสบู่ เครื่องสำอางค์ ยาบางชนิด น้ำมันและยาฆ่าแมลงบางชนิด สามารถรบกวนการทำงานของต่อมไขมันทำให้เกิดการอุดตันเป็นสิวขึ้นมาได้

     สารสำคัญที่ช่วยดูแลสิวและลดการเกิดสิวใน Klear
สังกะสี ช่วยลดการเกิดสิวโดยการควบคุมการหลั่งไขมันและการอักเสบ พร้อมช่วยสมานผิวและลบเลือนริ้วรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิวให้หายเร็วขึ้น ด้วยการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ขึ้นมาซ่อมแซมเซลที่เสียไป จากผลการศึกษาพบกว่าการรับประทานสังกะสีสามารถลดความรุนแรงของการอักเสบและการเกิดสิวลงได้ถึงระดับใกล้เคียงกับการได้รับยาปฏิชีวนะออกซีเตทตราไซคลิน
ซิลีเนียม ช่วยเสริมความยืดหยุ่นของเนื้อเยื่อผิวหนังและชะลอความเสื่อมของผิวที่เกิดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ลดความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็ง รวมทั้งมะเร็งทางผิวหนังที่เกิดจากแสงแดด
สารสกัดจากจมูกถั่วเหลือง มีสารธรรมชาติ ที่เรียกว่า ไอโซปลาโวน ซึ่งมีโครงสร้างคล้ายฮอร์โมนเพศหญิง ช่วยให้เกิดการสมดุลกับฮอร์โมนเพศชายแอนโดนเจร จึงช่วยปรับสมดุลการหลั่งไขมันและยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวหนังจึงทำให้ผิวหนังเปล่งปลั่งนุ่มนวลดูอ่อนเยาว์
สารสกัดจากสาหร่ายดีซาลิน่า เป็นแหล่งเบต้าแคโรทีนจากธรรมชาติ ช่วยในการเจริญเติบโตของเซลและเนื้อเยื่อของร่างกายให้เป็นไปตามปกติ จึงช่วยในการเติมเต็มหลุมสิวนอกจากนี้ยังลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อโรค รักษาสภาวะเยื่อบุผิวหนังอักเสบ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชะลดการเสื่อมของผิว โดยดูแลผิวไม่ให้ถูกทำลายจากแสงแดด
แอลกลูตาไธโอน มีหน้าที่สำคัญในร่างกายคือ ยับยั้งการทำงานของเอมไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานิน โดยเป็นตัวที่เร่งการสังเคราะห์เมลานิน เมื่อเอมไซม์ตัวนี้ถูกยับยั้งจึงส่งผลให้ผิวขาวขึ้น จึงช่วยลดรอยด่างดำจากสิวได้
แกมมา-ออไรซานอล เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามินอีธรรมชาติช่วยลดความแห้งกร้าน คืนความยืดหยุ่นและความอ่อนเยาว์สู่ผิวพรรณ
วิตามินบีช่วยให้ผิวหนังเตริญตามปกติ สามารถบรรเทาอาการอักเสบของสิวผื่นแดงที่เกิดจากการขยายตัวของหลอดเลือดขนาดเล็กจำนวนมากภายใต้ผิวหนัง และยังช่วยลดการทำงานของต่อมผลิตไขมัน
วิตามินซี ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ผิวหนัง ช่วยเร่งการสมานแผล และช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันภายในร่างกาย
โครเมียม พิโคลิเนต ช่วยลดการติดเชื้อของผิวหนัง
 วิธีรับประทาน  รับประทานวันละ 1 เม็ดหลังอาหาร
เลขที่ อ.ย. 13-1-02950-1-0007
 วิธีรับประทาน วันละ 1 เม็ด ก่อนนอน
    ดูข้อมูลที่     http://klearmir.blogspot.com
    ขนาดและราคา   1 ขวด 30 แคปซูล ราคา 800 บาท
                          บริการส่งฟรีทั่วประเทศไม่คิดค่าส่ง
    สั่งซื้อที่     คุณ วีระชัย   ทองสา
                    ID Line : weerachaicoffee    
                    โทร. 084-6822645 , 085-0250423(Line)

                    อีเมล์  weerachai.coffee@hotmail.com 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น