วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ประโยชน์ของโครเมียม พิโคลิเนต ใน KLEAR(เคียร์)

โครเมียม พิโคลิเนต ช่วยลดการติดเชื้อของผิวหนัง สารสำคัญที่ออกฤทธิ์สำหรับการควบคุมน้ำหนักของโครเมียมพิโคลิเนค ก็คือเกลือแร่โครเมียม (Chromium) ที่ได้ภายหลังจากที่โครเมียมพิโคลิเนตเข้าสู่ร่างกายของเราแล้วนั่นเอง
      เกลือแร่โครเมียม ถือเป็นเกลือแร่ที่มีความจำเป็นสำหรับกระบวนการทางชีวเคมีในร่างกายของเราชนิดหนึ่ง และร่างกายจะขาดเสียไม่ได้ ถ้าหากเมื่อใดที่ร่ายการขาดก็จะทำให้ เกิดภาวะผิดปกติต่อระบบการเผาผลาญอาหารในร่างกายของเรา


   พบว่าเกลือแร่โครเมียม มีบทบาทสำคัญในกระบวนการการนำน้ำตาลกลูโคส เข้าสู่เซลล์เพื่อนำไปเผาผลาญเป็นพลังงาน โดยการช่วยส่งเสริมการทำงานของฮอร์โมนชนิดหนึ่งที่ชื่อ อินซูลินที่ถูกสร้างจากตับอ่อนให้สารมารถนำกลูโคสเข้าสู่เซลล์เพื่อ ให้เซล์นำไปเผาผลาญเป็นพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ โดยพบว่าเกลือแร่โครเมียมนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของสารที่มีชื่อว่า กลูโคสทอลเลอรานซ์แฟคเตอร์
       ประโยชน์ที่ได้รับ
            1.ใช้ในผู้ป่วยเบาหวาน (Diabetes) ชนิดที่ไม่ได้เกิดจากความบกพร่องของการทำงานของ ฮอร์โมนอินซูลินที่ในทางการแพทย์เรียกผู้ป่วยเบาหวานเหล่านี้ว่าผู้ป่วยเบา หวานชนิดที่ 2 หรือ Type II Diabetes Mellitus คือ ร่างกายมีการสร้างฮอร์โมนอินซูลินที่มีหน้าที่ในการควบคุมระดับน้ำตาลใน เลือดได้อย่างปกติ แต่ฮอร์โมนอินซูลินไม่สามารถนำกลูโคสเข้าสู่เซลล์ได้เนื่อง จากที่เยื่อหุ้มเซลล์ขาดตัวรับที่จะรับกลูโคสเข้าเซลล์ซึ่งพบว่าการรับ ประทานเกลือแร่โครเมียมพิโคลิเนตจะสามารถช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวได้ แต่อย่างไรก็ตามผู้ที่ต้องการรับประทานเกลือแร่โครเมียมสำหรับภาวะเบาหวาน ดังกล่าวมีความจำเป็นที่จะต้องให้แพทย์ทำการตรวจหาสาเหตุอย่างถูกต้องเสีย ก่อน
  2.ใช้ประโยชน์ในนักกีฬาที่กำลังมีการแข่งขัน ทั้งนี้เนื่องจากในขณะที่นักกีฬามีการแข่งขันนั้นร่างกายมีความจำเป็นอย่าง ยิ่งที่จะต้องมีพลังงานสำรองในปริมาณสูงและการสร้างพลังงานสำรองนั้นมีความ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้เกลือแร่โครเมียมในกระบวนการ ดังนั้นหากร่างกายไม่มีเกลือแร่โครเมียมอย่างเพียงพอก็จะส่งผลให้กระบวนการ สร้างพลังงานดังกล่าวเป็นไปไม่ได้หรือไม่ดีเพียงพอ ซึ่งจะส่งผลทำให้นักกีฬาหมดกำลังในขณะทำการแข่งขันได้
           3. ในผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก หรือในโปรแกรมการควบคุมน้ำหนัก (Weight Control Program) จากกลไกการทำงานของเกลือแร่โครเมียมนั้นเราพบว่าโครเมียมจะไปช่วยให้ร่างกาย ของเรานำน้ำตาลกลูโคสที่มีอยู่ในกระแสเลือดเข้าสู่เซลล์เพื่อนำไปเผาผลาญ เป็นพลังงาน ดังนั้นจึงเชื่อว่าจะไม่มีระดับน้ำตาลที่มากเกินปกติจนทำให้เกิดการเปลี่ยน น้ำตาลกลูโคส ให้เป็นกรดไขมันหรือไขมันสะสมเมื่อรับประทานเกลือแร่โครเมียม ซึ่งในความเป็นจริงแล้วเราพบว่าการทำงานของเกลือแร่โครเมียมนั้นยังจะต้องมี ความสัมพันธ์กับระดับความต้องการพลังงานของร่างกายด้วย นั่นคือเกลือแร่โครเมียมจะทำงานในการนำน้ำตาลกลูโคสเข้าสู่เซลล์เพื่อนำไป เผาผลาญเป็นพลังงานได้ดีขึ้นเมื่อร่างกายของเราต้องการพลังงานไปใช้ใน กิจกรรมต่าง ๆ ที่มากขึ้นด้วย ดังนั้นผู้ที่ต้องการรับประทานเกลือแร่โครเมียมเพื่อป้องกันการสร้างไขมัน ใหม่ก็ควรที่จะต้องมีการออกกำลังกายร่วมด้วยเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ของเกลือแร่โครเมียมดังกล่าว และนอกจากนี้การออกกำลังกายยังเป็นการกระตุ้นให้ร่างกายนำเอาไขมันเก่าที่ สะสมอยู่ก่อนแล้วออกมาใช้เป็นพลังงาน ซึ่งก็จะมีผลในการลดไขมันสะสมในร่างกายของเราในอีกทางหนึ่งด้วย


โครเมียม พิโคลิเนต มีอยู่ใน KLEAR(เคียร์)
 ผลิตภัณฑ์ KLEAR(เคียร์) สามารถแก้ปัญหาสิวจากภายในได้ผล
 วิธีรับประทาน  รับประทานวันละ 1 เม็ดหลังอาหาร
เลขที่ อ.ย. 13-1-02950-1-0007
 วิธีรับประทาน วันละ 1 เม็ด ก่อนนอน
    ดูข้อมูลที่     http://klearmir.blogspot.com
    ขนาดและราคา   1 ขวด 30 แคปซูล ราคา 800 บาท
                          บริการส่งฟรีทั่วประเทศไม่คิดค่าส่ง
    สั่งซื้อที่     คุณ วีระชัย   ทองสา
                    ID Line : weerachaicoffee    
                    โทร. 084-6822645 , 085-0250423(Line)
                    อีเมล์  weerachai.coffee@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น